Blues á laugardagsmorgni

LEEOSKAR+NATURAL+BLUES

.

Ég vaknaði í morgun
eins og ég vaknaði í gær
og ef ég vakna aftur í fyrramálið
þá hef ég vaknað þrjá daga í röð

.

 F102391~Strummin-Blues-Posters

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei Brattur... nú slærðu öll met !!

Anna Einarsdóttir, 9.2.2008 kl. 10:58

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jæja Brattur - á nokkuð að sofa af sér ROMMÝ?

Edda Agnarsdóttir, 9.2.2008 kl. 11:51

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Snilld þín er stundum alveg takmarkalaus. Þetta hitti svoleiðis algerlega í mark .....  Lifi blúsinn og lífspælingarnar, sarkasminn og skáldagyðjan (í hvaða mynd sem hún birtist)!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 9.2.2008 kl. 12:18

4 Smámynd: Ragnheiður

Dettur í hug Keli þegar ég sé munnhörpuna. Í einu skiptin sem hann er til í að hjóla í fólk er þegar einhver spilar á munnhörpu. Hann þolir það ekki hehehe

Ragnheiður , 9.2.2008 kl. 14:52

5 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Þetta finnst mér svo æðislegt Brattur, þetta spennandi lotterí á hverjum morgni.

Vakna ég aftur

Það er nefnilega ekki gefið að maður vinni annan dag, og því oft gott að klára alla "lífsnauðsynlega" hluti fyrir svefninn.

Svo er það stóra spurningin, hvað er lífsnauðsynlegt

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 9.2.2008 kl. 15:21

6 Smámynd: Brattur

... Ragnheiður... ég skal prufa að spila lag á munnhörpuna mína fyrir Kela... kannski "Dvel ég í draumahöll..." sama lagið og Lilli Klifurmús spilaði fyrir Mikka Ref... og Mikki sofnaði vært eins og frægt er... spurning hvort Keli lendi ekki í því sama undir munnhörpuleik mínum?

Brattur, 9.2.2008 kl. 15:30

7 Smámynd: Brattur

Þorsteinn... lífsnauðsynlegt... hmm... anda, borða, drekka og ekki síst að njóta lífsins... það er lífsnauðsynlegt...

Brattur, 9.2.2008 kl. 15:32

8 Smámynd: Brattur

og Guðný Anna... hvað er sarkasmi... veit ekkert hvað það er... hef hinsvegar heyrt um þessa skáldagyðju...

Brattur, 9.2.2008 kl. 15:40

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Sarcasm hefur verið þýtt kaldhæðni á íslensku, - en nær samt ekki alveg merkingunni.....Þessvegan hefur maður tilhneigingu, í klaufaskap sínum, til að segja bara sarkasmi   Já, ég þykist viss um að þið skáldagyðja hafið verið kynnt ..

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 9.2.2008 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband