Lögmál Bratts

... var ađ koma úr bađi... gerđi nokkrar tilraunir á međan... til ađ sannprófa ýmis lögmál...

Skrúfađi frá krananum... og viti menn vatniđ féll niđur... ţyngdarlögmál Newtons... ok ţađ virkađi...

.

 L--Rigo-Bath-tube-190003

.

Sneisafyllti bađiđ af vatni... horfđi á 30 lítra af vatni renna út úr og á bađherbergisgólfiđ... ţá vissi ég ađ ég var 30 kílóum léttari ofan í bađinu heldur en ţegar ég stóđ á gólfinu... lögmál Arkímedesar... ok

... svo tók ég tappann úr bađinu... og sá ađ ég rann ekki niđur međ vatninu... alltaf jafn heppinn hugsađi ég... lögmál Bratts...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.2.2008 kl. 22:32

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvađ er í glasinu?

Edda Agnarsdóttir, 8.2.2008 kl. 22:47

3 Smámynd: Brattur

... ég var ekki í glasinu, Edda... ég var í bađinu...

Brattur, 8.2.2008 kl. 22:52

4 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Ráđlegg ţér ađ taka hćlin frá niđurfallinu, en lögmáliđ er umhugsunarvert.

Setur ţú ţetta fram sem tregđulögmál Brattur

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 8.2.2008 kl. 23:11

5 Smámynd: Brattur

... já Ţorsteinn Valur... mér finnst ţetta vera tregđulögmál... mér fannst ég tregast rosalega viđ ađ renna niđur međ vatninu...

Brattur, 8.2.2008 kl. 23:17

6 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Spurning um ţolinmćđi held ég

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 8.2.2008 kl. 23:21

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 9.2.2008 kl. 00:57

8 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Tregđulögmáliđ er ekki ţarna hjá ţér Brattur, ţađ er í Ráđhúsinu viđ Tjörnina.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 9.2.2008 kl. 08:17

9 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Sammála fyrsta rćđumanni: gargandi snilld ....!  Ţú ert afskaplega jarđbundinn í ţessum lögmálum ţínum en undir niđri leynist djúp hugsun... ekki satt????

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 9.2.2008 kl. 12:20

10 Smámynd: Brattur

... jú Guđný Anna... ţví neđar sem mađur kafar í vatniđ, ţví dýpri verđur hugsunin...

Brattur, 9.2.2008 kl. 12:28

11 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Akkúrat! 

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 9.2.2008 kl. 17:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband