Óðurinn til ostsins

Ostur finnst mér rosalega góður
Til hans er þessi glæsilegi óður

Ég borða svo mikið
að ég passa ekki lengur í fötin
ég borða allan ostinn og líka götin

.

 Mouse_Cheese

 .

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ostur er veislukostur

ninni pipari (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 22:34

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég ætti að halda mig við ostagötin

Óskar Þorkelsson, 12.2.2009 kl. 22:47

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Mér finnst götin alltaf best í osti. Eitthvað svo yndislega laus við pakkninguna.

Halldór Egill Guðnason, 13.2.2009 kl. 02:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband