At vinur minn

Ég átti einu sinni vin sem hét At en hann hvarf...

Ég man vel eftir deginum ţegar At hvarf .

Einu sinni bar ég At út á sléttuna ţađ var mikill atburđur.

At var latur... ég sá aldrei At vinna.

At var hestamađur... en Barđi á Brekku vildi aldrei ađ At riđi Skjóna.

At var skotinn í Sólmundu. Ég vildi vita hvort honum vćri alvara og spurđi;

Elskar ţú hana At?
.

Man%20in%20love%201

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ađ "atast" hefur á einhvern sérkennilegan hátt öđlast nýja merkingu hér í Tuđarans ranni. Brattur, ţú verđur ađ útskýra orđiđ atast. Annars verđur At sár.

Halldór Egill Guđnason, 13.2.2009 kl. 02:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband