Gosdrykkur fyrir ketti

Nú er maður allur í markaðspælingum og hvað hægt væri að gera sniðugt í kreppunni.
Það er bara búið að finna allan fjandann upp, ekkert eftir... nema ef vera skildi gosdrykkur fyrir ketti.

Hér er auglýsing frá markaðsdeildinni.

Ef kisi þinn er þyrstur
þurrbrjósta sem tvistur
Bjóddu honum hratt
Kaldan svalan Bratt
.

 Drykkur

.

Ég er að leita að fjárfestum til að koma með mér í dæmið. Þetta á eftir að gera það gott, ég segi ykkur það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Efast ekki um það! Hefurðu talað við Magga Scheving?

Hrönn Sigurðardóttir, 7.1.2009 kl. 21:48

2 Smámynd: Gulli litli

Ég å móralskan studning handa thér en ekkert fé.......

Gulli litli, 7.1.2009 kl. 22:17

3 Smámynd: Brattur

Hef ekki talað við Magga, en ég er að hugsa um að þiggja móralskan stuðning frá Gulla Scheving... hann er betri en fé, krónur, aurar, peningar, money og Patrik Evra.

Brattur, 7.1.2009 kl. 23:21

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég luma einhverstaðar á zekk með pezetum sem ég ánafna dæminu.

Steingrímur Helgason, 7.1.2009 kl. 23:23

5 Smámynd: Einar Indriðason

Þetta gæti nú bara verið almennur orkudrykkur.  Ekki bara fyrir ketti!

"Ég drekk Bratt í staðinn fyrir Kók!"

Einar Indriðason, 8.1.2009 kl. 00:36

6 Smámynd: Baldur Hermannsson

Til hamingju með leikinn. Flott hjá ykkur að tapa bara með einu marki.

Baldur Hermannsson, 8.1.2009 kl. 03:38

7 Smámynd: Brattur

Takk fyrir hamingjuóskir Baldur. Ég er ánægður með stöðuna í hálfleik. Að vera bara 1-0 og seinni hálfleikurinn verður spilaður á Old Trafford... er Arsenal hætt í þessari keppni?

Brattur, 8.1.2009 kl. 18:39

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Arsenal tók Plymouth en ég sá ekki þann leik, bara ManU leikinn.

Baldur Hermannsson, 8.1.2009 kl. 21:11

9 Smámynd: Brattur

Baldur, það var í FA bikarkeppninni... Arsenal er dottið út í deildarbikarnum

Brattur, 8.1.2009 kl. 21:25

10 Smámynd: Baldur Hermannsson

Já, er hann farinn að skipta máli?

Baldur Hermannsson, 8.1.2009 kl. 21:29

11 Smámynd: Brattur

Já, maður... aðalbikarinn!

Brattur, 8.1.2009 kl. 21:44

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

sorry, höfum ekki áhuga á honum...

Baldur Hermannsson, 9.1.2009 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband