Ég er ađ spá

.

 monkey%20full%20face

.

Ég á mér draum... hann er ekki flókinn... mig langar í banana... en ég á bara ekki fyrir honum...

Í gćr borđađi ég 2 rúsínur... og Húsavíkur jógurt međ jarđarberjabragđi... er Húsavíkurjógúrtin framleidd í Reykjavík?

En nú er ég svangur... mig langar svo í banana... en ţađ er kreppa, svo ég skil vel ţó enginn vilji gefa mér peninga til ađ kaupa hann... svo eru allir hálf blankir eftir Hannesar Hólmsteins söfnunina...

Ég samdi ljóđ í dag...

Banani banani banani
Lífiđ er rússíbani
Skildu menn lenda á Mars
í apríl?

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég á banana vćri til í ađ gefa ţér hálfan - fyrir gott ljóđ

Hrönn Sigurđardóttir, 20.4.2008 kl. 08:40

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ó mć... ţú slćrđ Imbu út í myndavalinu! Nú vćri ég til í ađ vera api á myndum, gćfi örugglega gott í ađra hönd og ég gerđi ţig Brattur ađ umba!

Edda Agnarsdóttir, 20.4.2008 kl. 11:15

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sendingar kostnađurinn er of dýr annars myndi ég senda ţér banana.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 11:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband