Chelsea ekkert vandamál.

Gary Neville er járnkarl og lætur sér ekki allt fyrir brjósti brenna.

VIÐ tökum Chelsea á morgun, ekki nokkur spurning með eða án Rooney. Svo þegar þau 3 stig verða komin í höfn... þá er deildin búin.
.

 Neville: Says United must cope without Rooney

.


mbl.is Neville: Getum ekki notað fjarveru Rooney sem afsökun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Getur ekki klikkað! Verður ekki Georg Best með?

Björn Birgisson, 2.4.2010 kl. 17:51

2 Smámynd: Brattur

Jú ég reikna með Best í fremstu víglínu. Hann hleypur kannski ekki mikið en gæti þess í stað svifið yfir varnarmúr Chelsea á englavængjunum sínum

Brattur, 2.4.2010 kl. 17:53

3 Smámynd: Björn Birgisson

Við hæfi á Páskum? Allir þeir bestu með!  Áfram mínir menn, lífs eða liðnir!

Björn Birgisson, 2.4.2010 kl. 18:04

4 Smámynd: Brattur

Já Björn nú verður allt lagt í sölurnar... verst að ég er meiddur

Brattur, 2.4.2010 kl. 18:10

5 Smámynd: Björn Birgisson

Slæmt að heyra af meiðslum góðra manna, en ég er sprækur, gamli leftarinn, ég verð pottþétt með!

Björn Birgisson, 2.4.2010 kl. 18:15

6 Smámynd: Brattur

Flott Björn gott að þú ert í fínu standi... nú hef ég engar áhyggjur (en hafði þær reyndar aldrei)...

Brattur, 2.4.2010 kl. 19:19

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Þegar eldri Neville systirinn fer að koma með svona spádóma er fyllsta ástæða fyrir mannsara að hafa áhyggjur.. síðast þegar hann kom með svona digurbarkalega spádóma þá rúllaði liverpool yfir MU með miklum mun.. manstu Brattur ?

Óskar Þorkelsson, 2.4.2010 kl. 22:30

8 Smámynd: Brattur

hehehe Óskar... ég man aldrei eftir að United hafi tapa... bara ekki nokkurn tíman

Brattur, 3.4.2010 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband