Tölurnar duttu.

Ég var ađ grobba mig um daginn ađ hafa fest tölur í buxur. Ţađ hefđi ég ekki átt ađ gera.
Ég mátti vita ađ Guđ fylgdist međ mér og myndi stríđa mér á ţessu og sýna mér í leiđinni hvađ ég vćri ófullkominn.

Nú eru tölurnar dottnar af báđum buxunum, ţeim brúnu og ţeim gráu.

Mikiđ rosalega er ég spćldur... ég sem vandađi mig svo mikiđ.

En eigum viđ ekki bara ađ kenna tvinnanum um ?

Nú ćtla ég ađ fara í veiđidótiđ og ná mér í girni.  Ćtli ţađ sé ekki alveg skothelt ?

Skođum ađ lokum hvađ G.E. Hannesson segir um ţennan dag:

Ţessi dagur kemur aldrei aftur og ţađ sem ţú gerđir ekki í dag verđur kannski aldrei gert.
.

 img-thing?

.

Best ađ drífa sig út međ rusliđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ţađ skyldi ţó  aldrei vera ađ ţetta séu Dressmann brćkur?  Ţá kemur vandamáliđ ekki á óvart.  Ţeir hafa ekki enn lćrt ađ festa tölur.

...Eđa ertu kannski ađ reyna ađ trođa björgunarhringnum ofan í strenginn?

Jón Steinar Ragnarsson, 27.3.2010 kl. 10:29

2 Smámynd: Brattur

Nei, Jón Steinar... ţetta er eiginlega svona múltí buxur... hćgt ađ breyta ţeim í stuttar og langar eftir ţörfum... rosa grćjur... Dressmann kemur hér hvergi nálćgt... ja ţađ gćti svo sem veriđ ađ björgunarhringurinn sé sökudólgurinn... en ég vil nú samt ekki viđurkenna ţađ svona opinberlega

Takk fyrir innlitiđ.

Brattur, 27.3.2010 kl. 11:42

3 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Madur á ekki ad leika sér ad tolum Brattur. Sjádu bara hvad helvítis útrásarvíkingarnir komu okkur í. Seturdu bara ekki "franskan" í stadinn? Annars eru thessar"multí" braekur alveg stórsnidugar. Ég er reyndar langt kominn med ad hanna alveg nýtt módel, sem er haegt ad nota allt frá thvi ad vera vodlur og í thad ad vera naerbuxur. Ég sýni ther thaer í veiditúrnum. Er annars eitthvad ad frétta af vaentanlegum veidistad? Búinn ad hnýta mér eina flugu fyrir ferdina sem ég kalla morgaes. Thu verdur eiginlega ad finna á thar sem eru svolítid stórir fiskar. Ég er ekki viss um ad einhverjir tittir nái ad torga henni og hraeddur um ad hún sleppi ekki med mér sem handfarangur thegar ég kem heim í maí.

Annars bestu kvedjur hédan ad sunnan í Borgarnesid.

Halldór Egill Guđnason, 27.3.2010 kl. 15:55

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ besta viđ mistök er möguleikinn ađ lćra af ţeim. Ţetta gengur bara betur nćst.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.3.2010 kl. 16:16

5 Smámynd: Brattur

Halldór... nú fer ég ađ skođa veiđistađinn... er ekki almennilega kominn í gang međ ţađ... en mikiđ djéskotiđ líst mér vel á morgćsafluguna... verđum ađ finna almennilegan fiski til ađ borđa hana...

Axel Jóhann... já mistök eru einmitt til ađ lćra af ţeim... ţađ eru bara ekki allir sem fatta ţađ

Brattur, 28.3.2010 kl. 22:38

6 identicon

Blessađar tölurnar..

En spakmćliđ er gott :)

Sveinn Bj (IP-tala skráđ) 31.3.2010 kl. 23:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband