Augnablik

Jćja, ţađ er bara kominn október án ţess ađ ég bćđi sérstaklega um ţađ.

Mađur getur stundum orđiđ eftir í september og er bara rólegur ţar og ekkert ađ spá í ađ mánuđurinn sé búinn.

Ţannig er ég stundum.

Svo áđur en ég veit af vakna ég einn daginn og ţá er kominn Ađfangadagur. Ég veit ađ ţetta á eftir ađ gerast međ ţessum hćtti bráđlega, sjáiđ ţiđ til.

Mér finnst stundum svo gaman ađ vera til ađ ég tími ekki ađ sofa... en samt finnst mér svo gott ađ leggja mig... en rétt bara svona augnablik... er mađur ekki skrítinn ?

Stundum langar manni ađ taka augnablikiđ og stinga ţví í vasann... hafa ţađ međ sér hvert sem mađur flćkist og njóta ţess aftur og aftur... og ţađ er reyndar hćgt... mađur getur pakkađ augnablikinu inn og geymt í huganum... og kallađ ţađ fram aftur og aftur sér til ánćgju...

En nú er best ađ fara ađ drífa sig í október eins og ţiđ hin...

Nć ykkur eftir.............................  augnablik.

.

blink_of_an_eye

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Góđur...

hilmar jónsson, 8.10.2009 kl. 00:08

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Drífa Sig...

Steingrímur Helgason, 8.10.2009 kl. 00:58

3 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Frábćr hugleiđing, Brattur minn góđur.

(Gaman ađ kíkja hér inn aftur eftir langa mćđu ... ţó ekki ar-mćđu í ţeim skilningi...)

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 16.10.2009 kl. 23:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband