Viđ Ryan

Var mjög sáttur viđ leikinn í kvöld... sýnist United vera á leiđ upp úr litla öldudalnum sem ţeir hafa veriđ í ađ undanförnu...

Ryan Giggs var besti mađur vallarins í kvöld... gaman ađ sjá léttleika hans og leikni... (minnir mig stundum á mig Smile) í ţeim pilti slćr hiđ sanna United hjarta... (eins og mér Cool)... var ađ átta mig á ţví í kvöld hvađ viđ Ryan erum líkir...

Markiđ hans Ronaldo var í heimsklassa, enda drengurinn í liđi heimsmeistaranna.

Ég geri mér hinsvegar grein fyrir ţví ađ ţađ er nánast útilokađ ađ landa ţeim ţrem titlum sem enn er möguleiki ađ ná... tveir eru ţegar komnir í höfn... af ţeim ţremur sem enn er hćgt ađ ná ţćtti mér best ađ landa Englandsmeistaratitlinum...

Vek athygli á ţví ađ mörg önnur liđ eru nánast komin í sumarfrí... sum ţeirra eru í borg ekki allfjarri Manchester...
.

C_71_article_1050455_image_list_image_list_item_0_image

.

Brattur, slćmur í hnjánum en léttur í lund.


mbl.is Ferguson: Vörnin gerđi útslagiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Martens

ţú átt ţá viđ Bolton. Er ţađ ekki brattur?

Ragnar Martens, 15.4.2009 kl. 21:45

2 Smámynd: Brattur

Jú, einmitt... Bolton....  svo var eitthvađ annađ liđ sem ég man bara ómögulega hvađ heitir...

Brattur, 15.4.2009 kl. 21:47

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Everton náttla...

En Portúgalir voru heilt yfir betri í kvöld, ólániđ var bara ađ ţeirra bezti mađur var í treyju númer 7 hjá minni Mannheztaliđinu.

Sjáum til međ undanúrslitaleikinn, hvort ađ mínar skyttur stoppi ekki upp ţennann margtitla óráđzdraum ykkar Felgujárna.

Steingrímur Helgason, 15.4.2009 kl. 22:18

4 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ég er ótrúlega svekkt, en til hamingju samt.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 16.4.2009 kl. 09:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband