Knattspyrnusérfræðingur?

Liverpool klíkan er alls staðar... Mark Lawrenson Liverpúllari er að reyna að búa eitthvað til um Rooney og Sir Alex sem ekki er fótur fyrir... það kemur svo sem ekkert á óvart að svona "feilskot" komi úr þessari átt...

Skrítið að svona maður skuli vera "knattspyrnusérfræðingur" hjá BBC... þeir sem kenna sig við hlutleysi... Mark Lawrenson skorar þarna sjálfs Mark... af hallærislegu gerðinni...

.

 Serious-Soccer-Player3

.

 Annars heyrði ég í Sir Alex í morgun og var hann í góðu formi. Var búinn að fá sér ristað brauð og te og var að hlusta á píanókonsert nr. 3 eftir Rachmaninoff.

 


mbl.is Ferguson hafnar rifrildi við Rooney
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Bull. Ferguson fær sér viskí í morgunmat eins og alla aðra daga.

Páll Geir Bjarnason, 5.4.2009 kl. 11:57

2 identicon

Brattur það er eins og þú vitir allt og þér finnst þú alltaf hafa rétt fyrir þér og aðrir bulla bara,þú ert pínu remba í þér og vonandi lýsir það þér ekki sem perónu en það verður gaman að sjá bloggið þitt eftir leikinn í dag þegar þið náið ekki toppsætinu aftur

Lawrenson (IP-tala skráð) 5.4.2009 kl. 12:05

3 Smámynd: Brattur

Páll Geir, viskíið var sko fyrir morgunmatinn...

Ég veit ekki allt Mr. Lawrenson og hef ekki á réttu að standa nema stundum... ég hef bara svolítið gaman af því að stríða... ég er líka svo tapsár að ég verð að halda með sigursælu liði eins og United...

Brattur, 5.4.2009 kl. 12:22

4 Smámynd: kop

Ég talaði við Mark vin minn í morgun og hann sagði að þetta væri tómt kjaftæði í Ferga gamla, sennilega hefði kallinn bara dreymt þetta.

Hvað varðar Rúní, þá er hann ævinlega til vandræða og hlýtur að vera erfitt fyrir gamla manninn að tjónka við hann.

Ég hef einu sinni verið ánægður með Rúní, það var þegar hann traðkaði á pungnum á Ronaldó, sem auðvitað fór að grenja eins og venjulega.

kop, 5.4.2009 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband