Jesús hló að öllu saman

Ég tala stundum við Jesú. Ég spurði hann í kvöld hvað honum þótti um landsfund Sjálfstæðismanna í dag... ræðuna hans Davíðs... Skattmann brandarann hennar Þorgerðar Katrínar... Hannes Hólmstein og Vilhjálm Egilsson í fýlu.

Jesús svaraði... var þetta landsfundur Sjálfstæðismanna???

Ég hélt ég hefði verið á landsfundi hjá Lionsklúbbnum Fálkarnir... , hver var þetta sem var að herma eftir mér? ... sá þarf að æfa sig betur... og svo hló Jesús hátt...
.

 Smiling%20Jesus%20300%20pix

.


mbl.is Víkingar með Samfylkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

TÆR SNILLD BRATTUR!

Þuríður (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 00:01

2 Smámynd: Ragnheiður

hehe góður núna..ég lagði á mig að hlusta á ALLA ræðuna...og er uppgefin í heilanum

Ragnheiður , 29.3.2009 kl. 00:09

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mér datt helzt til hugz..

"Nú skyldi ég hlægja, ef ég væri ekki dauður"...

Steingrímur Helgason, 29.3.2009 kl. 00:37

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Aumkunnarvert, og ég trúi því ekki fyrr en ég tek á því að fólk muni kjósa íhaldið. 

Það er með ólíkindum að hlusta á þetta væl.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.3.2009 kl. 09:26

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég átti við vælið í Sjallavöllunum og þrátt fyrir að ég sé oftast létt í lund, þá er mér ekki hlátur í hug.  Fy faen!

Ertu ekki annars alltaf í boltanum?  Þetta voru óvænt úrslit við FUlham

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.3.2009 kl. 09:29

6 Smámynd: Brattur

Jú, Ingibjörg ég er alltaf í boltanum... Fúll ham leiknum voru gerð skil í færslu um daginn... en hann er nú gleymdur og grafinn og verður ekki ledngur í minnum hafður...

Brattur, 29.3.2009 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband