Bein eđa óbein

... stundum skil ég bara ekki íslenskuna... frekar en ég skil sjálfan mig, sérstaklega á ég erfitt međ ađ skilja mig eftir ađ ég hef borđađ of mikiđ af ţurrkuđum banönum... verđ ţá eitthvađ svo ţurr í munninum og ţvoglumćltur... á verulega erfitt međ ađ skilja mig ţá...

.

banana-chips

.

En aftur ađ íslenskunni... viđ segjum "línan er bein" ef hún er bein... um ţađ er ekki hćgt ađ deila...

En af hverju eru bein ekki bein... ég bara á erfitt međ ađ skilja ţađ... bein eru óbein....

Í skrokknum á mér eru ţví engin bein... bara óbein og slatti af ţeim...

 .

pile-of-bones-layers

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég ćtla byrja á ţví ađ segja: hahahahahahahahahahahahaha

og síđan langar mig ađ segja ţetta: Ef ţú hefđir kennt mér Íslensku - ţá myndi ég aldrei skrifa vitlaust... ég hefđi skemmt mér konungslega viđ ađ lćra ţetta skrýtna tungumál. 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.4.2008 kl. 20:34

2 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

- já, erfitterđetta -

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 11.4.2008 kl. 21:54

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mín bein eru beinlínis bein, en bananar beygjast í öllum föllum nema hrakföllum, niđurföllum & einstaka óvirkjuđum & ţví óvirkandi vatnsföllum.

Steingrímur Helgason, 11.4.2008 kl. 22:09

4 Smámynd: Guđni Már Henningsson

banani , banönum, bönunum, banananum, bana banana...

Guđni Már Henningsson, 11.4.2008 kl. 22:19

5 Smámynd: Brattur

bönununum.... er ţađ í hrakfalli?

Brattur, 11.4.2008 kl. 22:56

6 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

REYKINGAR BANNAĐAR eđa REYKTIR BANANAR?

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 12.4.2008 kl. 02:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband