Dó, Dó dó fuglinn?

... ég skoða oft Vísindavefinn , margt skemmtilegt sem hægt er að finna þar... sá um daginn m.a. spurninguna "Hvenær dó Dó dó fuglinn út?" hnyttilega orðuð spurning.
Reyndar með ólíkindum hvað Dó dó fuglinn lifði lengi... 

.

 

 dodo

.

Það leiddi svo hugann að öðrum fugli sem er líka útdauður, en hann hét Sjald.

Það var hans ólukka að vera of gæfur... auðvelt var fyrir menn að nálgast hann og veiða með berum höndum...

Flestir vita að frá þessum útdauða fugli er orðið Sjaldgæfur ættað, það þýðir að vera gæfur eins og Sjald.

.

hornbill

 

.

Ég er frekar gæfur og af því að það er bara einn ég eftir í heiminum, (Indriði líki er ekki ég, bara líkur) þá er ég mjög Sjaldgæfur....

Þið skiljið alveg hvað ég er að fara, kæru hlustendur, er það ekki?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

þú ert nú meiri furðufuglinn

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.4.2008 kl. 08:11

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

liggur í auga úti ...

Steingrímur Helgason, 10.4.2008 kl. 09:11

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Furðufugl, spéfugl og MUfugl.

Nú eru 25% líkur á að okkar menn verði í úrslitum í Moskvu.  Við ættum kannski að skella okkur ef svo yrði.  Anna og Garðar gætu verið í farteskinu.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.4.2008 kl. 10:18

4 identicon

Var þetta ekki bara prentvilla með dó dó fuglinn hefur átt að vera do do og þess vegna lifði hann svo legni.

ej

ej (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband