Hattar

Oft hefur mig langađ til ađ ganga međ hatt... en mér finnst ţađ bara ekki gott... alltaf rok og svo vil ég bara geta um frjálst höfuđ strokiđ...

Til hvers er fólk annars ađ ganga međ hatta?

En ef ég fengi mér hatt... hverskonar hattur ćtti ţađ ţá ađ vera? Hef skođađ nokkra sem mér líst á... en hvađ finnst ykkur?

Ef ţiđ hittiđ Bratt
og hann vćri međ hatt.....

.

 Felt_Bowler_Hat

.

.

 Pirate_Hat_12635

.

.

 2339-m

.

.

 fairy24

 

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Scherlook pottlokiđ..ekki spurning.

Agnes Ólöf Thorarensen, 5.3.2008 kl. 23:02

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ţessi grćni.. ekki spurning.

Á morse:  - .... . ... ... .. / --. .-. .- . -. .. / . -.- -.- .. / ... .--. ..- .-. -. .. -. --.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.3.2008 kl. 23:09

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Sammála Gunnari..... sá grćni er eins og sniđinn á ţig Brattur.

svara morsinu:  .... / ..----$ .... ''' .--...------- # .....  ó, mismćlti mig.

Anna Einarsdóttir, 5.3.2008 kl. 23:14

4 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

...---...

Halldór Egill Guđnason, 5.3.2008 kl. 23:19

5 Smámynd: Brattur

..../... / .../... / = dududududud (ţetta er hljóđiđ í morse-tćkinu)
/...$...&...)& = dongdongdong - banjana

Ţýđir = hvar ćtli ég fái svona grćnan hatt?

Brattur, 5.3.2008 kl. 23:19

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Sherlock Holmes hatturinn myndi passa ţér vel.

Marta B Helgadóttir, 5.3.2008 kl. 23:30

7 Smámynd: Sigríđur Hafsteinsdóttir

Er ég ein um ađ fíla ţennan efsta? Svolítiđ lífsreyndur og svona...

Sigríđur Hafsteinsdóttir, 6.3.2008 kl. 00:06

8 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Kýs nr:3. Sherlock Holmes

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 6.3.2008 kl. 10:11

9 Smámynd: Ragnheiđur

Mér finnst greinilega einni ađ ţessi í miđiđ sé bestur en vegna ţess ađ ég er ein um ţá skođun ţá nefni ég ţađ bara ekki.

Ertu ekki bara hress ?

Ragnheiđur , 6.3.2008 kl. 12:27

10 Smámynd: Brattur

... Ragnheiđur... ég er stál hress og Brattur ađ venju...

... Sherlock fékk flest atkvćđin... veit ekki alveg hvort hann passar mér... er pínu skotinn í ţessum grćna...

Brattur, 6.3.2008 kl. 21:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband