Mér er ekki til setunnar bošiš

... var aš velta fyrir mér oršatiltękinu "mér er ekki til setunnar bošiš"... getur veriš aš žaš sé einhver misskilningur ķ gangi meš žetta???

... venjulega er mašur aš drķfa sig žegar mašur segir; mér er ekki til setunnar bošiš... og svo er mašur bara rokinn...

Ég held žetta žżši: Žaš er enginn sem bķšur mér į klósettiš hérna, ég verš žvķ aš fara eitthvert annaš... og žess vegna er mašur aš flżta sér svona mikiš į nęsta klósett...

.

4964

.

 

... nei, bara svona aš pęla...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góš pęling

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.2.2008 kl. 18:36

2 Smįmynd: Ragnheišur

Nęst bżš ég žér į klóiš

Ragnheišur , 3.2.2008 kl. 19:47

3 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Getur ekki merkt neitt annaš Brattur. Manni er bókstaflega bannaš aš fara į klósettiš og žį er ekkert annaš en aš "pressa" og reyna aš finna annaš.

Halldór Egill Gušnason, 3.2.2008 kl. 21:48

4 Smįmynd: kloi

Góšur Brattur.......Ég į svaka fķnan klósettkassa en nota hann aldrei . Miklu betra aš nota garšinn hjį nįgrannanum......   .....Klói žó ...... 

kloi, 3.2.2008 kl. 22:29

5 Smįmynd: Hugarfluga

Nei, žś misskilur žetta svašalega.

Hiš rétta er: "Manni er ekki til Zetunnar bošiš", sem žżšir aš žaš er ekki ķ boši aš žykjast vera fķnn mašur meš žvķ aš skrifa "Viš höfšum hizt įšur" eša "Bezta vinkona mķn ...."

Žaš er sumsé ekki ķ boši aš žykjast vera Verzlunarskólagenginn og vera svo bara ruzlakall.

Hugarfluga, 3.2.2008 kl. 22:57

6 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Annars hefur mér įvalt fundist oršatiltękiš "Aš ganga ķ hęgšum sķnum" vera frekar svona eitthvaš sem vert vęri aš fį botninn ķ.

Halldór Egill Gušnason, 3.2.2008 kl. 23:40

7 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Hvaš finnst žér žį um oršiš  "hęgšarleikur" Halldór ? 

Anna Einarsdóttir, 3.2.2008 kl. 23:46

8 Smįmynd: Brattur

nei, nei... Halldór og Anna... hęgiš nś ašeins į ykkur...

Brattur, 3.2.2008 kl. 23:48

9 Smįmynd: Ragnheišur

Oj hehehehe nś versnaši ķ žvķ

Ragnheišur , 4.2.2008 kl. 00:18

10 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Alveg sjįlfsagt Brattur, en hvar? Svar óskast sśner šen seinna. "Pressure is rising"

Halldór Egill Gušnason, 4.2.2008 kl. 08:28

11 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Hef einmitt skiliš žetta svona og er illa viš aš ganga ķ hęgšum mķnum til nęsta bęjar, man enn eftir mosaskeiningum śr ęsku.

Skelfileg lķfsreynsla aš skeina sig meš mosa og žurfa svo aš rķša į klįrnum heim, rįšlegg engum žaš.

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 4.2.2008 kl. 13:52

12 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Ég man eftir manni sem įtti žaš til aš gera nśmer 2 į hestbaki. Honum fannst žaš bara allt ķ lagi og tuldraši įvallt fyrir munni sér "žetta jafnar sig, žetta jafnar sig..." Nei nś er mįl aš linni. Bśiš aš eyšileggja fęrsluna hjį Bratti meš skķtlegum athugasemdum. Hęttur žessu bulli. Fyrirgefšu Brattur minn.

Halldór Egill Gušnason, 4.2.2008 kl. 18:08

13 Smįmynd: Brattur

... allt ķ lagi kęri Halldór... nś fer ég og skrifa nżja fallega fęrslu...

Brattur, 4.2.2008 kl. 19:26

14 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Einhver į aš hafa sagt: Betra er aš hafa góšar hęgšir en góšar gįfur. Kannski eitthvaš til ķ žvķ, en best er aš hafa hvorutveggja. En ef fariš er aš velta fyrir sér oršatiltękjum, žį er žaš hįlf undarlegt aš hęgt sé aš ganga ķ hęgšum sķnum og stķga ķ vitiš og einnig aš stķga į hęgšir sķnar og ganga į vitiš. Einnig hęgt aš ganga į vit einhverra eša einhvers.

Brattur, “žś aušgar huga minn, takk fyrir žaš

Hippie

Ingibjörg Frišriksdóttir, 4.2.2008 kl. 19:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband