Tíminn og vatniđ og veiđimađurinn

... mikiđ rosalega líđur tíminn fljótt... en ţetta eru svosum allir ađ segja... fór seinnipartinn í gćr upp í Laxárdal... fékk tvo urriđa... sleppi öđrum, fannst hann ekki nógu feitur... en langur var hann!

Gisli_0228_sma 

 Í dag förum  viđ út í sumarbústađ og grillum hinn fiskinn, ţann feita, 4,5 pund. Ţađ er náttúrulega uppskriftin, gráđostur í flakiđ, sveppir og graslaukur... klikkar ekki.

Í gćr var júní í dag er júlí... svona geta nú hlutirnir gerst hratt...

Milljón

Fyrir
milljón árum
voru
milljón ár
til dagsins
í dag.

Og eftir
milljón ár
eru milljón ár
liđin
frá deginum
í dag.

Og ţú ert
einn á móti
milljón.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Sćll og blessađur Gilli.  Magga systir hyggst hafa undirbúningsfund fyrir "come-backiđ" á Ketilásnum.  Fundurinn verđur í síđustu viku júlímánađar.  Ţú kannski fylgist međ á blogginu mínu hvar og hvenćr fundurinn verđur.  Hvađa tími hentar ţér/ykkur best? Annars vona ađ allt sé í blóma og sumarbústađaferđin hafi lukkast vel og urriđinn bráđnađ í munni.

Vilborg Traustadóttir, 2.7.2007 kl. 16:51

2 Smámynd: Brattur

... ég fylgist međ framvindunni á síđunni ţinni... ţađ var alveg frábćrt í bústađnum, börn og barnabörn, og einn frćndi Gísli Ađalsteinsson (Kristínar Jóhannesdóttur) frá Siglufirđi... bústađurinn er ađeins í 20 km. fjarlćgđ frá Akureyri og ţađ finnst mér frábćrt... kominn í sveitasćluna á 15 mín. ţó svo ađ Akureyri sé nú bara lítiđ sveitaţorp líka... ţá er alsstađar hćgt ađ krćkja sér í stress...

Brattur, 2.7.2007 kl. 19:39

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Velkomin heim.  Ég bjó á Akureri í fimm ár frá 1986-1991.  Mér leiđ vel ţar.  Sögđum gjarnan ađ viđ hefđum flutt SUĐUR til Akureyrar.  Ţađ ţótti ekki fyndiđ enda EKKERT norđar en Akureyri međal akureyringa međ sitt áttaskyn.  Nú bý ég í Reykjavík, Magga á Akureyri en Solla er í Portúgal.  Vonandi kemur hún alkomin til Íslands í haust.  Já bara ađ fylgjast međ Magga er međ góđar hugmyndir ađ "come-backinu"!!!!!

Vilborg Traustadóttir, 2.7.2007 kl. 19:54

4 Smámynd: Brattur

... ćđislegt, ţetta er bara spennandi...
já Solla... eitthvađ er ađ brjótast í gegnum ţokuna... Solla... hmmm... held ég sjái hana fyrir mér... sítt hár, ljóst????

Brattur, 2.7.2007 kl. 20:05

5 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Stemmir... og í seinni tíđ stundum rautt.  Sennilega hef ég ţá veriđ rauđhausinn í "ţokunni" en ég er "litla" systir.  Kannski misstiru bara af mér??? 

Vilborg Traustadóttir, 2.7.2007 kl. 23:19

6 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Góđur húmor á ţessari síđu ţinni, Brattur. Ert ţú ţetta frábćra ljóđskáld eđa....?

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 4.7.2007 kl. 23:27

7 Smámynd: Brattur

... allt frumsamiđ Guđný Anna...

Brattur, 4.7.2007 kl. 23:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband