Ţví ertu daufur Kátur?

Picture 351

Ţví ertu daufur Kátur?
Hvađ amar ađ ţér nú?
Mér fannst ég heyra grátur
og hann var ekki í kú
ţví ţađ varst ţú.

 Ţetta snilldarverk samdi ég um hann Kát hundinn minn. Kátur er svartur Labradorblendingur sem borđar allt nema plast. Drottningin á heimilinu, hún Emilía rćđur og drottnar yfir honum.

Picture 328 

 Ţegar Kátur er daufur, ţá reyni ég ađ hressa hann viđ. Ţegar ég er daufur, ţá reynir Kátur ađ hressa mig viđ. Ţegar viđ erum báđir daufir, ţá syngjum viđ ţennan söng saman. Ţađ er ekki fallegur söngur. En svo bráir af okkur ţynglyndiđ og viđ verđum sprćkir á ný. Enda verđum viđ ađ standa undir nafni. Kátur & Brattur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband