Perlan

Hér kemur smá upprifjun... ţetta blogg er síđan í mars 2008... 


Dagarnir fćra manni ýmislegt... stundum eitthvađ allt annađ en mađur reiknađi međ... stundum gott, stundum ekki eins gott... stundum mjöööööög gott...Smile

... og ţá er mađur nú kátur og glađur...Smile

Allir eiga sinn uppáhaldsdag í lífinu... ég á minn...

 

Perlan og dagurinn.

Ţú hljóđlega birtist
ţá snerti ég ţig
ţú varst svo góđur
ég fađmađi ţig
 
Allt sem ég vildi
Fćrđir ţú mér
ég ţakklátur
verđ alltaf ţér.

Hún dvelur hjá mér
alla daga
Perlan
sem fékk ég frá ţér.

.

1169062531214_c3_01

 

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţúrt zwo mikil ozdra í ţér ...

Steingrímur Helgason, 13.1.2010 kl. 23:29

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 14.1.2010 kl. 22:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband