Banginn við bangsa.

... það er um að gera að vera ekki banginn við bangsa... en eru ísbirnir í Póllandi?... hélt þeir væru bara á norðurpólnum og á Skagaströnd... kannski voru þetta Norður-Pólverjar?

Held að Pólverjarnir hafi bara séð villikött...

.

 

chhinsueckler

.

 


mbl.is Landvörður: Hvergi banginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru ekki eins spor eftir svartan mann og hvítan?

Stefán Smári (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 22:22

2 Smámynd: Brattur

jú, það held ég bara Stefán Smári... voru þessir Pólverjar svartir?

Brattur, 19.6.2008 kl. 22:43

3 Smámynd: Ragnheiður

Það er spurning hvað þeir sáu..en ég minni á draum bóndans..hann dreymdi 3 birni.

Ég vona að það sé ekki kominn sá þriðji, mér leiðast svona túristar sem allt fer á hliðina útaf

Ragnheiður , 19.6.2008 kl. 23:04

4 Smámynd: Brattur

... já, Ragnheiður svona túristar... sem eiga ekki von á góður frá okkur... en hér er reyndar sagt frá þriðja birninum... varstu búin að sjá það?

Brattur, 19.6.2008 kl. 23:33

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég skoða..

Ragnheiður , 20.6.2008 kl. 00:23

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hm eru ekki til skógarbirnir í Póllandi?

Edda Agnarsdóttir, 20.6.2008 kl. 01:02

7 identicon

Segi það nú með Eddu, eru ekki skógarbirnir í Póllandi? Síðast þegar ég vissi þá voru skógarbirnir og ísbirnir skyldar dýrategundir enda báðar tegundir birnir

Eitthvað segir manni þá að það sé líklegt að spor þeirra séu lík í útliti. 

Gestur (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 01:31

8 Smámynd: Brattur

... jú, víst eru skógarbirnir í Póllandi, en þeir skilja ekki eftir sig ísbjarnarspor...

... kannksi var þetta skógarbjörn þarna uppi á hálendinu???

Brattur, 20.6.2008 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband