Legur

Ţađ eru legur í okkur öllum.

Hvernig legur eru í ţér??? 

kjána-legur

skemmti-legur

leiđin-legur

fall-legur

góđ-legur

druslu-legur

tóm-legur

asna-legur

fer-legur

búsćldar-legur

.

800px-Shoes_of_man_lying_on_bench

.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

....ég hef nú stundum talađ um ađ ađrir glamri á skemmtilegunum.......

Hrönn Sigurđardóttir, 20.6.2008 kl. 09:33

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

En ţađ er náttúrulega bara ţegar ég er extra illkvittin

Hrönn Sigurđardóttir, 20.6.2008 kl. 09:33

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Vitaskuld er mest af fallegum í mér - nema kannski ţegar ég missi mig í kjánalegurnar.....

Hrönn Sigurđardóttir, 20.6.2008 kl. 09:34

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Í mér eru fall-legur en er ađ fara fá mér góđ-legur, nú svo stendur til ađ hafa aukalegur međferđis svona af og til og ég valdi skemmti-legur.

Edda Agnarsdóttir, 20.6.2008 kl. 09:46

5 Smámynd: Ragnheiđur

ég er međ fullt af vođa-legum, skil ekkert afhverju. Samt stundum hrökkva í gang kjána-legurnar og asna-legurnar en ţađ er smátt og smátt ađ lagast međ aldrinum

Ragnheiđur , 20.6.2008 kl. 11:56

6 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

stórkostlegur og undursamlegur ađallega hér.  já og hóflegur. er ţó ekki hestamannslegur, bara furđulegur.

Brjánn Guđjónsson, 20.6.2008 kl. 12:26

7 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Ég er agalega, svakalega, hrikallega  hrifin af ferlegum, skemmtilegum, hraksmánarlegum, ambögulegum ambögum. En ţú?

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 20.6.2008 kl. 21:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband