Áfram Port ú gal

Ég er algjörlega Port ú galinn yfir ţessum leik... ţoli ekki Ţjóđverja, ţeir eru eitthvađ svo sjálfumglađir alltaf... vona ađ Ronaldo & Co.skori 2-3 í seinni hálfleik... og léttleikinn vinni stál-fćribandaboltann...

.

 c_documents_and_settings_gulli_my_documents_my_pictures_ronaldo

.

 

 


mbl.is Ţjóđverjar í undanúrslit eftir 3:2-sigur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Segjum tvö Gísli minn! Ég ţoli ekki ţjóđverja í knattspyrnu og finnst ţađ alvega sama um ţá og ţú. Til hamingju međ daginn og skođađi vísuna hennar Ólinar Ţorvarđardóttur inni á síđunni hennar sem er fanta góđ!

Edda Agnarsdóttir, 19.6.2008 kl. 20:17

2 Smámynd: Brattur

... ohh... svo skorar Ballack alveg kolólöglegt mark... hrindir varnarmanni og ekkert dćmt... ég er eld- og öskuillur...

Brattur, 19.6.2008 kl. 20:54

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Nudd í zár zalti, nuddí zár zalti á ţann portúgalna...

Nah, ég var jafn port ú galinn líka..

Steingrímur Helgason, 19.6.2008 kl. 22:31

4 Smámynd: Róbert Ţórhallsson

Awwww. Betra liđiđ vann á reynslunni.

 Viltu knús?

Róbert Ţórhallsson, 19.6.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Brattur

Steingrímur, vissi ađ ţú vćrir smá port ú galinn ... ţađ er eiginlega ekki hćgt ađ halda međ Ţjóđverjum í fótblota... ţađ er bara einhvernveginn svoleiđis...

Róbert...ahh.... betra liđiđ... veidd-ekki... Ţjóđverjar spila leiđinlegan Chelsea bolta...

Brattur, 19.6.2008 kl. 22:50

6 Smámynd: Róbert Ţórhallsson

Miđađ viđ stöđugleika í árangri ţá myndi ég segja ađ ţeir vćri betri.

Róbert Ţórhallsson, 19.6.2008 kl. 22:53

7 Smámynd: Brattur

kannski... en hvađ fannst ţér um markiđ hjá Ballack... löglegt?... eđa dirty Ţjóđverjatrikk?

Brattur, 19.6.2008 kl. 22:57

8 identicon

Ehemm...boltinn sem ţiđ eruđ ađ heimfćra upp á Ţjóđverja átti viđ fyrir 15 árum. Boltinn sem liđiđ spilar núna hefur ekkert međ "stálfćribandabolta" ađ gera. Merkilegt hvađ nútíminn virđist skila sér seint heim á Frón. Eđa voruđ ţiđ ađ horfa á sama leik og ég? Og hvađ međ HM '06? Stálfćribandabolti hjá ţýskum? Sorglegt liđ hérna...já, og markiđ hans Ballack var löglegt. Kominn tími til ađ menn fari ađ hrista af sér Ţjóđverjahatriđ. Gamaldags og hallćrislegt

Eiríkur (IP-tala skráđ) 19.6.2008 kl. 23:12

9 Smámynd: Brattur

Eiríkur, ég hata Ţjóđverja ekki... ţeir fara bara nett í taugarnar á mér... Ballack og Lehman sérstaklega...

Brattur, 19.6.2008 kl. 23:34

10 Smámynd: Róbert Ţórhallsson

Mér fannst ţetta pottţétt aukaspyrna, ţetta var lćvíst af honum og markiđ átti ekki ađ telja.

Róbert Ţórhallsson, 21.6.2008 kl. 16:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband