Draumur eða veruleiki

... á morgnana, þegar maður er að vakna... er hausinn oft fullur af draumum, eða jafnvel lögum eða textabrotum... stundum skrái ég þetta hjá mér... en oftast gleymi ég þessu... en ég tek stundum lagbútinn eða textann sem mig dreymdi og klára að vinna þetta...

... mér finnst oft eins og ég hafi ekki samið þetta sjálfur...

... eitt á ég eftir að taka fyrir og spreyta mig á að klára...

... það var álfkona sem mig dreymdi og hún söng aftur og aftur...

"Þú hefur ástin mín,
 örlögin skapað þín
"

... held ég skilji núna hvaða skilaboð hún var að senda mér....

.Auðn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband