Ferlíkiđ í ţokunni

... var einu sinni ađ keyra út í sveit ţegar ég mćtti ţessu... ţađ var ţoka og ţessi trukkur međ háuljósin... stemmdi beint á mig... ég stöđvađi bílinn og tók mynd af ferlíkinu áđur en ţađ valtađi yfir mig... 

... viljiđ ţiđ vita hvernig fór ţarna... jah... ef ég vissi ţađ nú... hef svo lítiđ veriđ međ sjálfum mér síđan...

... nei bara ađ grínast... ég slapp...

  SóláVegi

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Auđvitađ slappst ţú...kva...ekki svo grćn....ekki myndirđu blogga úr líkhúsinu

Ragnheiđur , 4.1.2008 kl. 23:23

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hahahaha  ........ Tja, hvur veit.  Ég vil innleiđa ţráđlaust net ţangađ til öryggis.

Anna Einarsdóttir, 4.1.2008 kl. 23:33

3 Smámynd: Brattur

... ja... bara okkar á milli... ţá finnst mér ég nú stundum vera í himnaríki... og hér er allt ţráđlaust...

Brattur, 4.1.2008 kl. 23:38

4 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Trukkur međ háuljósin? Mćttirđu honum? 

Halldór Egill Guđnason, 5.1.2008 kl. 15:51

5 Smámynd: Brattur

... Halldór... hann keyrđi yfir mig, en var svo stór ađ hann snerti hvorki mig né litla bílinn minn ţegar hann ók yfir okkur...

Brattur, 5.1.2008 kl. 16:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband