Ég hef áhyggjur af Liverpool

Það er fínt að eiga Rio inni þegar líður að jólum.

Við Ferguson höfum ekkert sérstakar áhyggjur af þessu, það er annað sem liggur frekar þungt á okkur.

Áður en lengra er haldið þá vil ég segja það að ég ætlaði ekkert að minnast á Liverpool í þessari færslu. En einhverra hluta vegna er mér það erfitt.

Þeir voru víst að spila í gærkvöldið og unnu eitthvert lið sem heitir Trabant eða eitthvað svoleiðis. Í hvaða keppni það er nú veit ég ekki.

Ég sé líka að Liverpool er sem stendur í 10. sæti í ensku deildinni en það eru nú bara kunnuglegar slóðir.

Þá á Liverpool að spila á útivelli á mánudagskvöldið við Man. City. Er hræddur um að eftir þann leik verði þeir komnir í fallhættu.

Ég hef áhyggjur af þessu, verð að segja það.
.

fergie-owen-415x316

.


mbl.is Ferdinand ekki klár fyrr en eftir sex vikur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hef sagt það áður og segi það enn, gott er að geta yfir litlu glaðst,því þeirra er himnaríki!! 

Rögnvaldur Ingólfsson (IP-tala skráð) 20.8.2010 kl. 14:29

2 Smámynd: Brattur

Sér Rögnvaldur... takk fyrir innlitið

Brattur, 20.8.2010 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband