Pirraður

... jæja... þetta er nú smá skip... en kannski fyrirboði um það að menn ættu að sigla öllum hugmyndum í strand nú þegar varðandi olíuhreinsistöð á vestfjörðum... eða að henda þeim út í hafsauga...

... úff, ég verð svo pirraður þegar ég hugsa út í þessa vitleysis olíuhreinsistöðvarhugmynd... ég bara verð að rjúka út á pall og öskra... en það er orðið of seint í kvöld... nágrannarnir farnir að sofa...

... Ég hef þekkt fjölda fólks, sem hefur verið troðfullt af lærdómi, en þó aldrei hugsað neitt.
Wilson Mizner (1876-1933)

.

angry_boss

.

 


mbl.is Olíuskip strandaði á Ísafirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hjartanlega sammála þessu

Marta B Helgadóttir, 9.9.2008 kl. 22:13

2 identicon

Við getum líka alveg hætt að fljúga þar sem að flugslys hafa nú drepið margann manninn, þá þarf bara að finna aðra leið til að komast á milli staða sem tekur svipaðann tíma og flugið.

Ekki tel ég nú olíuhreynsistöð bestu lausnina. Hef samt ekki aðrar lausnir í augnablikinu og tek því fagnandi ef aðrir hafa hugmyndir og fjármagn til að gera einhvað náttúruvænna til að skapa atvinnu á Íslandi...

Fávitinn að vestan (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 22:17

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vona að þú þurfir ekki út á olíuborpall að garga........

Hrönn Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 22:37

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Alveg sé ég þig nú fyrir mér úti á þínum olíupalli özkra út í hafzaugað..

Ózéð, zgo ...

Steingrímur Helgason, 9.9.2008 kl. 22:39

5 Smámynd: Gulli litli

Olíuskipahreinsistöd???

Gulli litli, 9.9.2008 kl. 22:55

6 identicon

Það verður fínt fyrir vestfirðinga þegar þessi olíuhreinsistöð verður risin.  Þá geta þeir sagt við börnin sín: "Kvíddu engu ástin mín, framtíðin er björt.  Þú færð örugglega vinnu í olíuhreinsistöðinni."

M (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 22:56

7 identicon

Þetta er stefnan hjá Olíudreyfingu, selja mt. Keilir og leigja skip til strandflutninga á olíu með skipum sem eru byggð til siglinga innan skerja og á fljótum Evrópu. Og með áhafnir sem hafa ekki taugar né þekkingu til að sigla úfinn sjó.

Gunnar (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 23:07

8 Smámynd: Brattur

... Já, Gulli... kannski verður nóg að gera að hreinsa upp stönduð olíuskip... bullandi business...

Brattur, 9.9.2008 kl. 23:32

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Olíuhreinsistöð... common... þeir hreinsa olíu. Halló! Engar áhyggjur

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.9.2008 kl. 00:57

11 Smámynd: Einar Indriðason

"Þeir hreinsa olíu.  Halló! Engar áhyggjur" .... En einhvern vegin verður sú olía að komast til og frá?  Og þar koma olíuskipin inn í myndina.

Góður, Brattur!  Sagðir það sem ég vildi sagt hafa!

Einar Indriðason, 10.9.2008 kl. 07:56

12 Smámynd: Ragnheiður

Sammála þér Brattur...ekki þetta, eitthvað annað !

Ragnheiður , 10.9.2008 kl. 10:46

13 identicon

Ó, ég hélt að þú hefðir hitt stjórnmálamann/konu

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband