Próf

.

 lefton_lefton_figurines_no_box_P0000014627S0077T2

.

Nú ćtla ég ađ segja ykkur söguna af ţví ţegar ég var lítill drengur og átti ađ fara í lestrarpróf.
Ekki veit ég hvernig ţessi próf eru gerđ í dag, en í ţá daga var lagt fyrir blađ sem átti ađ lesa af og kennarinn var međ skeiđklukku... svo var lesiđ eins hratt og mađur gat og helst rétt ţar til tíminn var búinn...  ţetta var hrikaleg keppni viđ klukkuna og spenna í loftinu...

Próf

"Fariđ ţiđ međ fađirvoriđ
drengir mínir
ţá gengur ykkur vel"

Svo mćlti mín guđhrćdda amma.

Lestrarpróf  í skólanum
og viđ međ í maganum

krakkarnir kölluđ inn í skólastofuna
í stafrófsröđ.

Fađir vor ţú sem ert á himni...

Ţér rétt blađ
í sveitta lófa.
Ógnvaldurinn á borđinu:

Skeiđklukkan.

... ţví ađ ţitt er ríkiđ
mátturinn og dýrđin
ađ eilífu am...

BYRJA!

En fađir vor
breytti litlu.
Okkur gekk ekkert betur.
Vorum svona
fyrir ofan og neđan
miđjumenn.

En helvítiđ hún Pálína
efst eins og alltaf.

Ekki vissum viđ til
ađ hún fćri međ bćnir.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

skemmtilegt.

Gulli litli, 31.8.2008 kl. 10:49

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...ég man......úff....!!!

Skemmtilega samansett og skondiđ ljóđ hjá ţér!

Bergljót Hreinsdóttir, 31.8.2008 kl. 11:21

3 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 31.8.2008 kl. 12:33

4 Smámynd: Einar Indriđason

:)

Einar Indriđason, 31.8.2008 kl. 12:59

5 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Ég var mjög ánćgđ međ útkomu úr fyrsta lestrarprófinu mínu..... ég  fékk 13 og geri ađrir betur. Ţađ vakti líka bara kátínu hjá öllum ţegar ég sagđi frá ţví og ég hélt ađ allir SAMGLEDDUST mér...... ég lćrđi ađ taka tillit til kommunnar seinna. Ţá vissi ég af hverju fólk hafđi veriđ svona kátt ţegar ég LAS útkomuna úr prófinu.

Marta Gunnarsdóttir, 31.8.2008 kl. 17:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband