Arg...

... rosalegt að ná ekki að jafna... leikurinn var allan tímann erfiður... Kóreumenn mjög grimmir í vörninni, en plötuðu dómarana líka með leikaraskap og voru alltaf í gólfinu við minnstu snertingu...

Íslendingar hinsvegar sýndu karakter og áttu skilið að jafna, en svo fór sem fór...

Held við tökum Danina á laugardaginn... og nú fer ég bara að leggja mig aftur... svolítið spældur, en þetta er ekki búið... langt, langt í frá... íslenska liðið er mjög gott.

.

arg

.


mbl.is Ísland tapaði með einu marki fyrir Suður-Kóreu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Sko þegar lið er með tveimur mönnum meira allan tímann (dómararnir voru eins og 2 útileikmenn fyrir Kóreu) þá er ekki von á góðu.....

Ég nenni ekki að fara að sofa.....alveg bálill yfir þessu

Ragnheiður , 14.8.2008 kl. 07:37

2 Smámynd: Brattur

Ragnheiður, þessir pólsku dómarar ættu nú að skoða leikinn aftur og þá myndu þeir sjá að þeir ættu alfarið að snúa sér að því að dæma í Lúdó...

Brattur, 14.8.2008 kl. 07:42

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mín upplifun var sú að yfirvaraskeggsdómarinn sé sá slaki.... að hinn hafi verið í lagi.  En horfum á björtu hliðarnar.  Þvílík leiklist í öllum skilningi.

Anna Einarsdóttir, 14.8.2008 kl. 07:45

4 Smámynd: Brattur

... ekki spurning, Anna... þessi með mottuna var arfaslakur.... ég hefði dæmt þetta betur og er þó með alskegg... líklega hefði ég þó ekki fengið að dæma fleiri leiki um ævina... því þessi leikur hefði endað 21-0 fyrir Ísland með mig í dómarasætinu...

Brattur, 14.8.2008 kl. 07:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband