Vakna snemma!

... við eigum að leika við Dani á laugardaginn... ef að satt reynist að margir leikmenn þeirra séu meiddir, þá eigum við góða möguleika...  það er svo svakalega gaman að vinna Dani í handbolta... og alltaf erum við að hefna fyrir fótboltaleikinn 14:2 sem ég fjallaði um hér á síðunni í síðustu færslu...

held að leikurinn í fyrramálið við S-Kóreu verði strembinn... en ætli við tökum þetta samt ekki með 5 mörkum eða svo...

... ég er ákveðin í því að vakna í fyrramálið, hita mitt morgunte og æpa mig hásan... og gera bara svo eins og Lýður í Lottóinu... leggja mig svo aftur... vonandi með bros á vör... í náttfötunum...

.

 1185_plaid

.


mbl.is Meiðsli í herbúðum danska landsliðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Já það er afar svipað plan hérna nema ég skipti te i út fyrir kaffi og er ekki búin að ákveða náttfatastatusinn....

Áfram Ísland Brattur !

Ragnheiður , 13.8.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ætli ég hangi ekki bara í vatninu!

Hef ekki enn gert upp hug minn hvorum ég á að halda með svo ég segi bara: Áfram....... 

Hrönn Sigurðardóttir, 13.8.2008 kl. 21:15

3 Smámynd: Einar Indriðason

Minnir mig á að ég á eftir að kaupa lottómiða.....

Einar Indriðason, 13.8.2008 kl. 21:23

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Lottó !   Takk fyrir áminninguna Einar. 

Anna Einarsdóttir, 13.8.2008 kl. 23:41

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir vísuna og innlitið Gísli. Ég er búin að setja vísuna á mína síðu ásamt hinum.

Edda Agnarsdóttir, 14.8.2008 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband