Verð að slá Önnu

Lenti í ýmsu undarlegu um helgina í garðvinnunni...

... við Anna vorum að mæla með málbandi... svona málbandi sem skýst inn í sig þegar maður sleppir... stórhættulegt verkfæri... nú, nú þegar við vorum búin að mæla hvað mölin átti að vera breið... þá sleppi ég endanum eins og kjáni, málbandið þeyttist með svaka afli inn í sjálft sig og gataði lófann á þessari elsku.

Nú, er hún slösuð, blessunin svo ég get ekki mælt með Önnu lengur.

Svo bar Anna 100 kíló af þörungaáburði á moldina áður en þökurnar voru lagðar... eitthvað fauk á húðina á henni af áburðinum svo líklega fer að vaxa gras á henni.

Nú dugar ekki lengur að slá bara lóðina í kringum húsið.

Nú verð ég að slá Önnu líka.

.

 756409643_b02695708b

.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.7.2008 kl. 00:00

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þú verður að senda hana í súkkulaðivax! hehe

Edda Agnarsdóttir, 8.7.2008 kl. 09:38

3 Smámynd: Gulli litli

Ég mæli með að þú sert hér eftir Önnum hlaðinn...

Gulli litli, 8.7.2008 kl. 14:51

4 Smámynd: Ragnheiður

Meðferð er þetta á henni Önnu minni, láttu heilann í henni samt alveg kyrran, við munum aldrei hvor er með hvaða helming !

Ragnheiður , 8.7.2008 kl. 19:48

5 Smámynd: Brattur

sko, til að fyrirbyggja allan misskilning, þá hlúi ég að henni Önnu eins og maður hlúir og ræktar garðinn sinn, maður vökvar plönturnar svo þær dafni, og svo þarf að slá grasið... ekki viljum við að garðurinn okkar fari í órækt...

Brattur, 8.7.2008 kl. 23:10

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Brjánn Guðjónsson, 8.7.2008 kl. 23:23

7 Smámynd: Einar Indriðason

Ég má víst ekki segja.... "og svo þarf að raka Önnu líka" ?

Einar Indriðason, 9.7.2008 kl. 01:14

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Og þegar það er búið að slá mig....... og raka mig.... hvað á þá að gera ?

rúlla, binda eða setja í blásara  ?   

Anna Einarsdóttir, 9.7.2008 kl. 08:23

9 Smámynd: Einar Indriðason

Snúa, heyja, raka..... Óh... ekki akurinn sem er kallaður "Anna", heldur Anna sjálf.  Úbs!

Einar Indriðason, 9.7.2008 kl. 09:03

10 Smámynd: Júdas

, góður þessi!

Júdas, 9.7.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband