Veikindi leikara

... ég veit að alþjóð bíður eftir framhaldi leikritsins "Suðupotturinn", ég verð því miður að tilkynna að það eru veikindi í röðum leikara og ekki hægt að sýna framhaldið fyrr en flensan er á bak og burt...

Ég get þó sagt ykkur í óspurðum fréttum að ég er að fara til útlanda eftir rúma viku. Fór og fékk sprautu við barnaveiki í gær... er búinn að vera svolítið skrítinn síðan... svo var önnur sprauta við mænuveiki... nú mæni ég bara út í loftið... og tala barnamál...

... en verð nú að drífa mig í matinn... það er Gerber í kvöldmatinn...

.

 1a

.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér sýnist barnið utan á krukkunni ekki vera tiltakanlega ánægt með matinn! Vonandi fer þetta betur í þig.........

Bíð enn helspennt eftir framhaldi bloggleikhússinn - þú rétt ræður hvort þú ferð til útlanda áður en framhaldið kemur!

Veikindi - smeikindi. Bara harka af sér  

Hrönn Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 20:26

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta er nú bara versta sölubrella sem ég hef séð...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.5.2008 kl. 20:33

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 21:34

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hahahahaha, fékkstu flottan smekk??

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.5.2008 kl. 22:34

5 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

 kvitt

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 3.5.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband