Međ strengi í heilanum

... ég er búinn ađ komast ađ ţví ađ ţegar ég fć hausverk, ţá er ţađ alltaf í kjölfariđ á heilabrotum hjá mér... ég hugsa stíft og heilinn brotnar tímabundiđ í margar parta... hugsunin verđur óskýr... svo kemst ég ađ niđurstöđu og heilinn rađar sér aftur saman međ miklu ískri..

... ţađ eru mikil átök sem eiga sér stađ ţarna uppi í toppstykkinu... eftir á kemur stóri hausverkurinn... strengirnir eftir mikla hugsun...

... hvađ segja hlustendur um ţetta... kannist ţiđ viđ svona strengi?

.

 thinker

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Iss ţú ert ekki međ strengi, ţú ert međ epli.

Ragnheiđur , 11.3.2008 kl. 20:11

2 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Fékk svona strengi í  áđan Brattur, held ég sé , sjáđu ţessa elsku sem brćddi mig sem smjör á pönnu :

http://einartor.blog.is/blog/einartor/entry/471529/ 

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 11.3.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil hvađ ţú átt viđ... finn fyrir ţessu akkúrat núna

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.3.2008 kl. 19:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband