Perlan og dagurinn

... hér er ljóð sem heitir Perlan og dagurinn.

Dagarnir færi manni ýmislegt... stundum eitthvað allt annað en maður reiknaði með... stundum gott, stundum ekki eins gott... stundum mjöööööög gott...Smile

... og þá er maður nú kátur og glaður...Smile

Allir eiga sinn uppáhaldsdag í lífinu... ég á minn...

 

Perlan og dagurinn.

Hve mjúkur þú varst
kæri vinur
og hugsaðir hlýlega
um mig.

Þú færðir mér
allt sem ég vildi
ég þakklátur
verð alltaf þér.

Hún dvelur hjá mér
alla daga
Perlan
sem fékk ég frá þér.

.

1169062531214_c3_01

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Snilli

Edda Agnarsdóttir, 10.3.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: Ragnheiður

Flott og myndin skemmir ekki færsluna.

Ragnheiður , 10.3.2008 kl. 23:33

3 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Góður

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 11.3.2008 kl. 10:30

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Perlan og dagurinn... er þetta eftir þig?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.3.2008 kl. 19:58

5 Smámynd: Brattur

Já, Gunnar... eftir mig...

Brattur, 12.3.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband