Ég er hann!!!!!!!!

Aldrei hélt ég að ég yrði svar í spurningaleik... en ég er hann...  jibbííííííí.............. aaaaaaldrei Brattari.....

.

rosir 

rosirrosir

.

 rosir

.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Anna Einarsdóttir, 17.1.2008 kl. 21:56

2 Smámynd: Ragnheiður

Hehehe ég fann, ég fann í blogginu svarið...en ég vissi þetta náttlega hehe

Ragnheiður , 17.1.2008 kl. 21:59

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Brattur 1 til Önnu 2...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 17.1.2008 kl. 22:08

4 identicon

He he he.. já há.. ég er svo aldeilis hlessa...

Björg F (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 23:48

6 Smámynd: Hugarfluga

Ég var svo lööööngu búin að sjá neistann á milli ykkar. Þið eruð algjörar dúllur. Ain't love grand? 

Hugarfluga, 18.1.2008 kl. 12:13

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég var fyrstur að spyrja... + =

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.1.2008 kl. 15:03

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Eb Gunnar, rétt á undan þér kom ég með eitt spurningarmerki, þorði ekki að spyrja beint.  Ég er svo feimin, rjóð og undirleit.

En þetta er búið að vera skemmtilegur leikur hjá okkur, en Brattur????? svakalega hefði nú verið gaman að sjá svipinn á bloggvinum okkar með tattoo, ef þið hefðuð beðið með uppljóstrunina.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.1.2008 kl. 18:07

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 18.1.2008 kl. 21:59

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Góður Brattur og góð Anna!

Ég vissi þetta líka! hahaha

Það eru sko straumarnir hahahaha

Djók.

Edda Agnarsdóttir, 19.1.2008 kl. 02:12

11 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Krstjana, þú ert dreifbýlingur, saklaus rjóð og undirleit, örugglega frábær fyrirmynd á leikskólanum þínum.  Turtildúfurnar hafa auðvitað platað okkur upp úr bomsunum,  get samt ekki neitað því að eitthvaðHippie smá vissi ég um málið.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.1.2008 kl. 10:22

12 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Eru hver? Ég er búinn að vera í burtu og ekki fylgst með. Fannstu sjálfan þig, eða hvað er eiginlega í gangi Brattur?

Halldór Egill Guðnason, 24.1.2008 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband