Rólegt kvöld

... í kvöld er ég rólegur... dagurinn í dag er sérstakur fyrir mig...

LÍFIÐ VEÐUR ALDREI SVO ILLT
AÐ ÞAÐ SÉ EKKI VERT AÐ LIFA ÞVÍ
OG ALDREI SVO GOTT
AÐ AUÐVELT SÉ AÐ LIFA ÞVÍ.

  .

 Sól-Bn-A

 

.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta er stimpillinn minn – Gunnar Svíafari

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.1.2008 kl. 23:26

2 Smámynd: Júdas

Meðan það getur verið verra, er það bærilegt ekki satt.

Júdas, 13.1.2008 kl. 00:14

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta er eins og talað út úr mínu hjarta  - var að kommenta hjá Ingibjörgu!

Edda Agnarsdóttir, 13.1.2008 kl. 00:28

4 Smámynd: Brattur

... það er einmitt málið Júdas... það eru alltaf til bjartar hliðar... hvað sem á gengur...

Brattur, 13.1.2008 kl. 01:14

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Og engin synd svo stór að ekki sé hægt að fyrir gefa hana, sagði ein kona við mig þegar.........

„Svo gætu hlutirnir orðið verri ef þeir væru betri“

Þú virka svo melankóskur.  Vonandi gengur allt vel hjá þér

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.1.2008 kl. 12:01

6 Smámynd: Brattur

... Ingibjörg, hjá mér....er sól og sumar... gaman og gleði... ég er sæll sem þotusleði...

Brattur, 13.1.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband