Gullfiskaleitin 2.kafli

... litli karlinn tölti af stað í átt til lækjarins tæra sem rann niður kjarrivaxna hlíðina... fuglar sátu á hverri grein og sungu, þeir voru hamingjusamir í dag... litli karlinn beygði sig niður og týndi stór og safarík stjörnuber upp í sig... hann spurði lækinn; átt þú nokkuð gullfiska að gefa mér, ég er svo einmana í húsinu mínu í skóginum og vantar vini til að horfa á og tala við... lækurinn tæri og spræki sagði; nei ég á enga gullfiska handa þér litli karl, en hérna í næsta dalverpi er vitra grenitréð sem getur vísað þér leiðina að gullfiskunum... þú skalt ganga þarna upp að stóra steininum, þar sérðu fjóra stíga eða götur... ein þessara gata liggur að vitra grenitrénu, hinar þrjár eru allar villigötur... þú skalt banka blíðlega á steininn, fjórum sinnum og hann hjálpar þér að velja réttu leiðina...

... litli karlinn stakk nokkrum stjörnuberjum upp í sig í viðbót og lækurinn bauð honum að svala þorsta sínum... hann tók svo stefnuna á stóra steininn og hugsaði... hvernig á stór steinn að hjálpa mér að finna réttu leiðina og hvað gerist ef ég vel ekki einu réttu leiðina og lendi á villigötum?...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Nú fer einhver að missa sig í spenningi Brattur.... nefni engin nöfn

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:01

2 Smámynd: Brattur

hehe... ég er bara að verða nokkuð spenntur sjálfur Arnfinnur.... ég veit ekkert hvað gerist...

Brattur, 13.9.2007 kl. 23:10

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Vá æðislegur sem fyrr!

Heiða Þórðar, 13.9.2007 kl. 23:22

4 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ef ég missi mig ekki, þá veit ég ekki hvað!!!! SVO ÉG VITNI Í FLEYGA SETNINGU.: "HELD ÉG HAFI SJALDAN.....EÐA VAR ÞAÐ ALDREI.....LENT Í ÖÐRU EINS!!!!

Brattur.: Það er ljótt að læ'ast að vinum sínum svona úr launsátri:...."Smjúts" Ekkert emotions á þessa graeju. ;-)

Halldór Egill Guðnason, 13.9.2007 kl. 23:22

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

"Altso" vid attum alls ekki von a ther svona snemma til baka eftir að thu hafdir tilkynnt brotthvarf um "oreadan" tíma. (Ef eg gaeti bara sett mann sem flautar a eftir thessu, myndi eg gera thad en...) Emotions bannad a thessum slodum. Thetta var sannarlega ovaent innkoma Bratur. 

Halldór Egill Guðnason, 13.9.2007 kl. 23:42

6 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Brattur kemur gríðarlega sterkur inn  Held hann sé orðinn snarbrattur

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:44

7 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ja, spurning hvort hann er ekki farinn að sluta fram yfir sig???? Gaeti leikið Seljalandsfoss til daemis???

Halldór Egill Guðnason, 13.9.2007 kl. 23:46

8 Smámynd: Brattur

... er það ekki fossinn sem hægt er að fara á bak við Halldór... það er enginn vandi að fara á bak við mig... hef prufað það sjálfur

Brattur, 13.9.2007 kl. 23:48

9 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Býð spenntur að sjá hvað fossar úr honum næst.

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:49

10 Smámynd: Brattur

... ég er kominn að niðurstöðu um eitt strákar... það er einhver að tala í gegnum mig... nú verðum við í sameiningu að komast að hver það er... þið hjálpið mér kæru vinir, er það ekki?

Brattur, 13.9.2007 kl. 23:54

11 Smámynd: Brattur

... aðeins eitt varðandi snögga endurkomu... hún er snögg... og svo hverf ég snögglega aftur... og svo kem ég einhverntíma aftur mjög snögglega inn og verð því að nýta tímann vel þá... kannski breyti ég nafninu úr Brattur í Snöggur...ha?

Brattur, 13.9.2007 kl. 23:56

12 Smámynd: Arnfinnur Bragason

... já vertu þá snöggur... viljum hafa þig hér

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:58

13 Smámynd: Arnfinnur Bragason

á leið í draumalandið á hvítu laki

Góða nótt félagar...

Arnfinnur Bragason, 13.9.2007 kl. 23:59

14 Smámynd: Brattur

... Góða nótt Arfinnur riddarabani...

Brattur, 14.9.2007 kl. 00:07

15 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Spennandi ! Vel skrifað.....Er líka ofurspennt að skoða póstinn minn þegar ég kem heim í dag þar sem ég asnaðist ekki til þess í gær....!! Magga

Hulda Margrét Traustadóttir, 14.9.2007 kl. 08:17

16 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta var kafli tvö..... og ég las hann ekkert..... er að bíða eftir kafla þrjú. 

Villigata..... flott götunafn..... hvar er hún ?

Anna Einarsdóttir, 14.9.2007 kl. 09:50

17 Smámynd: Brattur

Magga... þú lætur heyra í þér þegar þú hefur lesið...

Anna, Villigata 4 er bak við hæðina, held ég...

Brattur, 14.9.2007 kl. 13:25

18 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Verð að segja að þessi ljóð passa einkar vel við þessar tvær myndir. Gæti ekki verið ánægðari með ykkur Vilborgu !! Gaman að vera í ætt við og þekkja svona hæfileikaríkt fólk.....láttu mig vita ef "Ég dansa á ný" verður þér erfið, þá hef ég sögu að segja þér....sem gæti hjálpað........Stórt takk .....Magga

Hulda Margrét Traustadóttir, 14.9.2007 kl. 19:24

19 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já ok.    Ég stóðst ekki mátið að kíkja aðeins. 

Anna Einarsdóttir, 14.9.2007 kl. 23:26

20 Smámynd: Brattur

... Magga... já sendu mér söguna... hún er kannski ekki erfið en það væri samt gaman að sjá þessa sögu...

Brattur, 15.9.2007 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband