En hvað gera Púllararnir???

Við Sir Alex erum rosalega slakir þessa dagana... ég sagði honum um daginn að mér þætti engin þörf á að bæta við leikmönnum fyrir næstu leiktíð... ég stakk því hinsvegar að gamla hvort það gæti ekki verið gaman að kaupa margfaldan meistara Phil Neville aftur frá Everton... maður sem gæti spilað allar stöður á vellinum... Alexinn ætlaði að hugsa málið... og sagði; Mr. Bratt ég hef svo gaman að því að koma á óvart... þetta væri kannski snjall leikur, let me sleep on it...

En hvað heldur þú að hin liðin komi til með að gera, spurði ég Sir Alex.

Ég  held að Liverpool komi ekki til með að kaupa mikið af leikmönnum í sumar eins og Benitez hefur verið að tjá sig um... og þá getum við verið pollrólegir áfram Mr. Bratt.

Já Sir Alex fyrst að Benitez verður þarna áfram, þá sé ég ekki að Liverpool liðið geti ógnað okkur neitt að ráði í framtíðinni... og svo tísti ógurlega í okkur Sir Alex...

 En gefum Benitez sjálfum orðið viðmið hans er alltaf Manchester United ;

We can improve a little bit in certain areas but overall we don't need to change a lot of players.

"Stability is always good for any club and because the squad is better it means you don't need to change too many players - and the manager staying is another important message.

"I think we are better placed than the others (Chelsea and Arsenal) for challenging United in the long term."

"I think we are better placed than the others for challenging United in the long term."

RafaBenitez_2164978

Benitez; Feels he nearly has a titli-winning team.


mbl.is Ferguson ætlar að vera rólegur á leikmannamarkaðnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Já "framtíðin" er svo sannarlega björt hjá Ferguson...........

Verður hann ekki við stjórnvölinn í c.a 12 mánuði í viðbót?

Svo hættir hann.....

Reynir Elís Þorvaldsson, 9.5.2009 kl. 21:40

2 Smámynd: Brattur

Nei, ég held að Ferguson verði í 12 ár í viðbót hjá United og Englandsmeistaratitillinn verði "okkar" öll þau 12 ár...

Brattur, 10.5.2009 kl. 01:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband