Nú skipta öll stigin máli.

Auđvitađ vinnur Liverpool Blackburn... hvađ annađ... og verđa ţá í fyrsta sćti í klukkutíma eđa svo...

Ég vil endilega halda spennunni í mótinu og ađ Liverpool vinni ţennan leik svo fjölmargir Liverpool vinir mínir eigi góđan dag. Get ekki hugsađ mér ađ ţeir fari sorgmćddir í rúmiđ í kvöld.

Góđar Páskakveđjur til allra Liverpoolara... líka Guđjóns Smile

Ađalleikurinn í dag er svo viđureign Sunderland og Manchester United... Rio verđur ekki međ, ţađ er skarđ fyrir skildi... annars verđa 11 menn í báđum liđum... svo ekkert nema sigur kemur til greina... ţađ eru fáir leikir eftir og 3 stig verđa ađ nást úr hverjum leik.

Annars skil ég ekki hvađ Benitez (Houllier í dulargervi) er allaf ađ skjóta á Ferguson eins og fyrir Evrópuleikinn í síđustu viku, ţá gat hann ekki setiđ á sér ađ tala um Sir Alex Ferguson.

Sir Alex svarađi ţessu međ sínum skemmtilega húmor;

"The interesting thing as far as Rafa Benitez is concerned is that he has got a European tie coming up and he is talking about Alex Ferguson," LoLLoLLoL

Ég vissi ekki ađ ég vćri svona mikilvćgur fyrir Liverpool, bćti Sir Alex svo viđ....
.

 Ferguson (l): Amused by Benitez

.


mbl.is Kemst Liverpool í toppsćtiđ?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Martens

Benitez og fl. LFC mönnum er svo svo umhugađ um okkur Man Utd ađ ţeir geta ekki einbeitt sér ađ neinu öđru liđi. Enda eru ţeir svo sárir út í okkur ţví ţeir hafa ekki unniđ úrvalsdeildinna.:D

Ragnar Martens, 11.4.2009 kl. 13:22

2 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Líklega ţess vegna sem ţessi fćrsla Manchester-manns fjallar nánast einungis um LIVERPOOL.

Páll Geir Bjarnason, 11.4.2009 kl. 18:57

3 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Tímarnir voru nú tveir, en takk fyrir hlý orđ í okkar garđ.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 11.4.2009 kl. 20:55

4 Smámynd: Ragnar Martens

Páll

Ég veit ekki hvađa hug Brattur hefur til LFC en ég hef ekki reynt ađ fela minn hug hvađ ţá ţrćta fyrir hann. Ég er mjög upptekin af gengi og spilamensku LFC. Ţegar ílla gengur ţá geri ég sem mest úr ţví. Sem er ćđi oft. ţegar vel gengur ţá geri ég lítiđ úr ţví. sem er sjaldan.

Ragnar Martens, 11.4.2009 kl. 21:39

5 Smámynd: Ragnar Martens

Fréttin er samt um Ferge og Benitez. Ekki Brattann

Ragnar Martens, 11.4.2009 kl. 21:40

6 Smámynd: Brattur

Páll Geir, ég er United mađur, á fullt af vinum og kunningjum sem eru Liverpoolara... viđ tökumst létt á um boltann svona eftir helgarnar... allt í góđu samt... ég sakna ţess ađ Liverpool skuli ekki hafa blandađ sér betur í Englandsmeistarabaráttuna síđustu árin... miklu skemmtilegri viđureignir milli United og Liverpool heldur en nokkurra annara liđa... svo er You'll never walk alone bara ansi gott lag...

Brattur, 11.4.2009 kl. 22:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband