Kviðdómur

... ég spurði kvið minn og maga í dag...

Hvað er það besta sem þú hefur borðað um ævina? ... magi minn svaraði....

Hakkbollurnar konunar þinnar... sem ég fékk í gær á bóndadaginn... það var ólýsanlega gott bragð af þeim... eins og dásemd allra mataruppskrifa heimsins hafi sameinast í þessum bollum. Það var betra eftirbragð af þeim heldur en ég hef nokkrun tíma áður þekkt og hef ég þó borðað Antilópur í Afríku, Kengúrur í Ástralíu, kolrabba í Suðurhöfum og nýveidda lúðu úr Breiðafirði...
En þvílíkt og annað eins eftirbragð af þessum hakkbollum... mjúkt, seiðandi, hlýtt, dásamlegt, yndislegt, glaðlegt, ástríðufullt...

Þvílíkar bollur... ég gef þeim ****** stjörnur af ***** mögulegum... sagði magi minn alsæll... ég held ég þurfi aldrei að borða framar.

Kviðdómurinn hefur lokið störfum.
.

honey-garlic-meatballs1


.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kop

Greinilega einhver brögð í tafli þarna.

kop, 25.1.2009 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband