Fislétt myndagetraun

... flaug yfir landiđ ţvert og endilangt í dag...

... tók ţessa mynd út um flugvélarglugga... og ţá er spurt;

Hvađ heitir ţessi leiđ ţar sem vegur ţessi liggur?

.

 Stađur

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

vikurskardid !!!  of course,    hrisey i fjarska................

p.pedersen (IP-tala skráđ) 4.12.2008 kl. 00:11

2 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Víkurskarđ. Vissi ţetta líka, en pósturinn er svo lengi á leiđinni héđan ađ sunnan (15000 km) ađ ţessi ţarna p.pedersen var á undan. Mitt svar er líka skrifađ stórum staf og gerir ţađ ţví réttara, eđa er ţađ ekki annars Brattur minn? Annars djöfull langt síđan ég hef komist almennilea á netiđ, en nú er búiđ ađ koma fyrir gervihnattakúlu hér um borđ, ţannig ađ senn fer Tuđarinn ađ láta til sín taka á ný, ţó ţađ sé langleiđina frá Suđurskautinu. Bestu kveđjur og gleđileg jól og farsćlt komandi ár ef kúlufjandinn tćki nú upp á ţví ađ bila eitthvađ. Ţú skilar kveđju til tattoskákfólksins frá mér kúturinn minn. Nokkuđ lent í "miđi í brók" hremmingum eđa öđru skemmtilegu nýlega? Hilsen ađ sunnan. Tuđarinn

Halldór Egill Guđnason, 4.12.2008 kl. 14:39

3 Smámynd: Brattur

Já, Víkurskarđiđ er ţađ... mikiđ rétt.

15000 km. Mikiđ rosalega er ţađ langt Halldór... held ég átti mig ekki alveg á ţessari stćrđ frekar en 1000 milljónum króna sem eru svo mikiđ í fréttunum núna... annars er ég alltaf ađ lenda í einhverjum smá ćvintýrum á hverjum degi... á örugglega eftir ađ skrifa eitthvađ um klaufaskap minn í daglegu lífi áfram... ég blćs góđri kveđju til ţín úr norđrinu og hugsa; hvađ skildi hún verđa lengi á leiđinni til ţín alla ţessa 15000 km?

Brattur, 4.12.2008 kl. 19:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband