Kreppulínan

... er ađ fara ađ framleiđa nýja vörulínu undir merkinu Kreppa...

Kreppu grćđandi smyrsl á sál og líkama.

Kreppueyđir... selst bara í 100 lítra tunnum.

Kreppu róandi... bleikar töflur 1 kg.í glasi.

Kreppu sjampó, fyrir skítugt hár.

Kreppu ćđi... beiskt súkkulađi.

Kreppu stubbar... notađar litlar sígarettur.

Kreppu eyrnatappar... til ađ hvíla sig á útvarpsfréttunum.

Kreppu fréttagleraugu... međ rósrauđu gleri til ađ horfa á sjónvarpsfréttir.

Kreppu lagiđ... Kátir voru 28 karlar... síđasta lag fyrir Kreppu...

Kreppu sandpappír... ja, veit ekki alveg hvernig á ađ nota hann...

Alla ţessa línu setjum viđ svo á svokallađan Kreppu á-stand.

.

DE25

.

Stöndum saman kaupum íslensku Kreppu vörurnar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég ćtla ađ fá svona kreppu sjampó! Mér líst svo vel á ađ ţađ sé fyrir skítugt hár........

Hrönn Sigurđardóttir, 8.10.2008 kl. 22:15

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Vá....ég er ađ verđa eitthvađ svo kreppt...er eitthvađ til viđ ţví???

Bergljót Hreinsdóttir, 9.10.2008 kl. 20:59

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hvađ međ kreppappír ? 

Anna Einarsdóttir, 9.10.2008 kl. 21:55

4 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Ţetta eru kreppusnjallt.

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 9.10.2008 kl. 22:05

5 Smámynd: Gunnar Níelsson

Brattur minn !  Vinsamlegast sendu ALLA línuna hingađ norđur međ fyrsta skipi. 

Get sem fyrrum sölumađur tekiđ ađ mér ađ dreifa ţessari mögnuđu vöru. Kreppu á-stand er máliđ.

Gunnar Níelsson, 9.10.2008 kl. 22:19

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég held ađ ţađ kreppi helzt ađ í nezi Borgar ...

Steingrímur Helgason, 9.10.2008 kl. 23:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband