Mér finnst táfýla góð

... mér finnst táfýla góð....Whistling

.

 Táfýla

.

da-ra-ra-ra-ra- o-ó

Mér finnst táfýla góð Whistling

.

Táfýla-A

.

Da-ra-ra-ra-ra o-ó

Hárið á mér er bröndótt, veit ekki litinn á þakinu Whistling
Ég er Íslendingur, ekki Grænlendingur... sést það ekki örugglega? Whistling

Da-ra-ra-ra-ra o-ó mjaaaaáá Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ha ha ha....góður

Bergljót Hreinsdóttir, 7.9.2008 kl. 11:35

2 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

 það er ekki hægt annað en syngja með.

Marta Gunnarsdóttir, 7.9.2008 kl. 13:29

3 Smámynd: Ragnheiður

Hehe já kettir og hundar eru ótrúlegir með þetta...táfýla truflar þessi dýr ekki neitt !

Ragnheiður , 7.9.2008 kl. 15:42

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sem betur fer eru þeir ekki eins og mennirir að fjargviðrast yfir fýlu - þetta er lykt hjá þeim!

Edda Agnarsdóttir, 7.9.2008 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband