Bíbb

... Óli Stef. er engum líkur... Bíbb... viđtaliđ viđ hann var óborganlegt...

Og í dag leit hann beint í sjónvarpsvélina og sagđi... "horfiđ ţiđ bara á mig og reyniđ ađ sjá hvađ ég er ađ hugsa"...

Ég er viss um ađ álfar fara snemma á fćtur á sunnudaginn... og í morgunmat verđur eflaust hákarl og brennivín...

Ég ćtla á fćtur líka... en hvort ég íhugi ađ ganga í Búddaklaustur verđur ađ koma í ljós... kannski öll íslenska ţjóđin fylgi bara Óla og strákunum eftir og gangi í heilu lagi í Búddaklaustur?

Já, núna er mađur eiginlega til í hvađ sem er... Bíbb.

.

buddah

.

 


mbl.is Af álfum og hákarli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég nenni ekki ađ ganga í klauztur.

Til í ađ pikka mig upp, ef ţú ert á bíl ?

Steingrímur Helgason, 22.8.2008 kl. 22:28

2 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Verđur bara ekki tekin rúta eđa langferđabíll?

Ingibjörg Friđriksdóttir, 23.8.2008 kl. 10:21

3 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bara tćr snilld...

Bergljót Hreinsdóttir, 23.8.2008 kl. 10:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband