Einu sinni var ég messi

... 17 ára gamall fór ég sem messagutti á millilandaskipi til Evrópu... fórum til Svenborg í Danmörku, Hamborgar, Rotterdam og Hull... fyrsta skiptiđ sem ég kom til útlanda... mikil upplifun...

... en ég var svo hrikalega sjóveikur... tćldi međ mér mávager frá Íslandi sem fögnuđu ógurlega ţegar ég birtist á borđstokknum og fćddi ţá alla leiđ yfir Atlandshafiđ... úff hvađ ţetta var erfiđ lífsreynsla... ég svitna enn ţegar ég hugsa um ţetta...

... en ţó ég hafi veriđ messi, reyndar međ litlum staf, komst ég aldrei í Argentíska landsliđiđ... kannski bara af ţví ađ ég er Íslendingur...

.

seasick

.


mbl.is Messi í liđi Argentínu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Hann gerir ţađ vel......

Gulli litli, 7.8.2008 kl. 13:53

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Felixstove - Hamborg.

1 túr, of bognir bananar...

Steingrímur Helgason, 7.8.2008 kl. 19:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband