Marsbúinn

... eitt allra skemmtilegasta ljóð sem ég hef lesið er eftir óþekktan menntskæling ... stutt og laggott... tært og yndislegt...

... og er svona:

************************

 

Marsbúinn.

1. apríl

 

************************

.

 

marsian

 

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Bravó!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.4.2008 kl. 08:06

2 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Einfaldleikinn er ávallt bestur.

Halldór Egill Guðnason, 1.4.2008 kl. 09:42

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.4.2008 kl. 11:10

4 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta ljíð er reyndar eftir Andra Snæ Magnason og ef ég man rétt birtist það í Bónusljóðum..

Guðni Már Henningsson, 1.4.2008 kl. 13:06

5 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta ljíð er reyndar eftir Andra Snæ Magnason og ef ég man rétt birtist það í Bónusljóðum.. og ef ég man einnig þetta rétt þá heitir það Fyrsti apríl og er svona..Marsbúinn en ég þori nú samt ekki að hengja mig upp á það...

Guðni Már Henningsson, 1.4.2008 kl. 13:07

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þetta kalla ég hreinræktaða snilligáfu.

Kemur ekki á óvart að það komu úr ranni Andra Snæs, þess bráðgáfaða drengs (afsakið, manns .... )  

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.4.2008 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband