Emil hugrakki

... ég er frekar fyrir svona aula- og fimmaurabrandara heldur en annađ...

Man eftir einum gömlum sem sýnir ađ menn eiga aldrei ađ gefast upp, ţrátt fyrir ađ viđ ofurefli sé ađ etja, ef á rétti eđa eigum manna er trođiđ... já segi og skrifa trođiđ...

.

ant

 

.

Fíllinn hafđi trađkađ niđur mauraţúfuna. Maurarnir urđu alveg brjálađir og réđust á fílinn og hlupu upp um hann allan og reyndu ađ ţjarma ađ honum.

Fíllinn hristi sig allan og skók svo maurarnir ţeyttust í allar áttir... loks var bara einn eftir sem hékk á hálsinum á fílnum...

Ţá öskruđu vinir hans á jörđu niđri : KYRKT'AN Emil - KYRKTU HANN....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Ţessi brandari er uppáhald hjá mér, mér finnst ég stundum vera Emil

Ragnheiđur , 13.3.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Strákarnir mínir hlógu sig máttlausa ţegar ég sagđi ţeim ţennan fyrir nokkrum árum síđan... hann er sígildur og góđur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.3.2008 kl. 08:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband