Give peace a change

Þorsteinn Valur... nú ríkir friður á meðal vor...

Borgfirðingar ENGU síðri og Deildartungumenn hafa nú fallist í faðma...

SMJÚTS........ Kissing

.

 InnerPeace

.

.

 black%20peace%20sign

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Kæri vinur, tóm helvítis gleði og kærleikur.

Blessi þig gæskur

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 7.3.2008 kl. 22:40

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

 Voru það norðmenn sem hjálpuðu ykkur?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.3.2008 kl. 22:40

3 Smámynd: Brattur

... eins og þú kannski veist Gunnar Helgi, þá eru allir menn komnir af öpum nema við Íslendingar, við erum komnir af Norðmönnum... svo ég stórefa að þeir hafi nokkuð hjálpað okkur Þorsteini...

... já Þorsteinn Valur, kæri blogg fóstbróðir... líður þér ekki betur núna... ég finn hvernig friðurinn flæðir um mig allan og ég heyri raddir, englaraddir... heyrir þú þær líka Þorsteinn Valur?

Brattur, 7.3.2008 kl. 22:47

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ertu nokkuð dauður Brattur ?

Anna Einarsdóttir, 7.3.2008 kl. 22:49

5 Smámynd: Brattur

... já, ég held ég sé bara dauður Anna... ég heyri raddir og svo situr engill fyrir framan mig...

Brattur, 7.3.2008 kl. 22:53

6 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Ekki heyri ég raddir, enda búin að lækka í sjónvarpinu til að njóta friðarins.

Mikil gleði og sæla, kæri vin

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 7.3.2008 kl. 23:01

7 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Skynja ég samsæri með Norskum Brattur eða er mjöðurinn að hjala.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 8.3.2008 kl. 15:29

8 Smámynd: Ragnheiður

Það er gott að stríðsástandinu er lokið, það er ekki undarlegt að þú sjáir engil, Anna er engill. Það er samt ekki sama sem og að vera dauður.

Ragnheiður , 8.3.2008 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband