Melta

... ég keypti mér Meltu um miđjan desember og lá á henni meira og minna öll jólin...

... ţiđ sem eigiđ ekki svona Meltu... endilega prufiđ... ţetta er hiđ mesta ţarfaţing... ţví miđur á ég bara mynd af henni í svart hvítu... en hún er gul í raun og veru...

 .

 Urticina3

.

... ţá var mér gefin Blika um jólin, en mér leist ekkert á hana...

.

 maskiner

.

... svo ég skipti á henni og keypti mér... Sofandahátt... reyndar svolítiđ vont ađ sofna fyrir honum á kvöldin... en ţađ venst... ţessi er 3ja slissa međ sjálfvirkum passa.... 

.

 harl3612

.

... góđar stundir...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég á líka sofandahátt.     Minn er tveggja rćsinga međ túđu.

Anna Einarsdóttir, 2.1.2008 kl. 20:26

2 Smámynd: Brattur

... Anna, svo er hćgt ađ fá ţá međ hljóđdeyfum... en mér finnst ţađ nú frekar klént ekkert heyrist frá ţeim... verđ bara ađ segja ţađ...

Brattur, 2.1.2008 kl. 22:29

3 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ég er međ til sölu, svćfil og slúberta tvo. ţeir eru báđir sex strokka međ sjálfvirkri innspýtingu.  Fást fyrir lítiđ.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 2.1.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Fyrirgefiđ, afsakiđ. ég er hálf ill út í mína menn. You know. jafntefli! svei!

Ingibjörg Friđriksdóttir, 2.1.2008 kl. 22:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband