Ćfingar hafnar

... nú er ég byrjađur ađ ćfa fyrir skákmót bloggara sem verđur haldiđ 21.september... ţađ er ađllega ţoliđ sem ég verđ ađ bćta og  geri ţađ međ léttu skokki... hér eru myndir af fyrstu ćfingunni, hér eru nokkrir skákmenn á léttu skokki.... mér sýnist ég sjá ţarna m.a. Halldór og Ćgi ... eredda ekki Dóri sem felur sig hjá hálfnakinni konu??? hmm... ég sé ekki betur... sjálfur birtist ég um miđbik myndarinnar, klćddur hvítri ermalausri peysu...

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Gat veriđ ađ manni vćri hent inn í mátunarklefa og sćist síđan ekkert meir í myndinni! (Sennilega of mikiđ Highland Park) Annars byrjađur á Mullers ćfingunum og sjóböđum fyrir mótiđ. Manngangurinn kemur í ágúst.

Halldór Egill Guđnason, 15.7.2007 kl. 02:38

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hahahahaha  ....... "manngangurinn í ágúst"..... plís, ekki kćfa mig úr hlátri.

Dómari !  Átti ţetta ađ vera svooooona mikiđ hrađskákmót ??

Anna Einarsdóttir, 15.7.2007 kl. 17:38

3 Smámynd: Brattur

Anna... ţađ teflir hver međ sínu nefi... ef Halldór ţarf í hrađmeđferđ fyrir mótiđ... ţá get ég tekiđ ađ mér smá ţjálfun, gegn smásugulegri ţókknun...

Brattur, 15.7.2007 kl. 20:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband