Hálfgert varalið

Þetta var nú hálfgert varalið United sem hljóp út á völlinn í kvöld... Ronaldo, Rooney og Scholes á bekknum... Vidic og Nani meiddir... Evra ekki með...

Hargreaves var að spila fínt í kvöld með snilldar fyrirgjafir... Tevez skallaði snyrtilega í netið...

Gaman að sjá Gary Neville koma inn á og var honum að vonum fagnað vel á Old Trafford eftir að hafa verið 13 mánuði frá vegna meiðsla...

Eric Cantona á meðal áhorfenda... leit bara vel út kallinn...

Nú vonast ég eftir úrslitaleik Man. United og Liverpool... draumaúrslitaleikurinn...

Svo er bara að taka Arsenal á sunnudaginn í deildinni og þá er titillinn nánast í höfn...

.

 carlos_tevez_manchester

 

.


mbl.is Man. Utd og Barcelona mætast í undanúrslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Myndin er góð, einbeitingin gríðarleg alveg. Hann er á svipinn eins og ég þegar ég er að þræða nál

Ragnheiður , 9.4.2008 kl. 22:27

2 Smámynd: Brattur

... ... Ragnheiður, góðððððððð... þú ættir að sjá svipinn á mér þegar ég er að þræða nál...

Þá er ég einhvernveginn svona:

Brattur, 9.4.2008 kl. 22:40

3 Smámynd: Ragnheiður

Já þetta er alls ekki eins, mér sýnist þér leiðast að þræða nál

Ragnheiður , 9.4.2008 kl. 22:46

4 Smámynd: Brattur

... málið er Ragnheiður, að ég svitna svo mikið þegar ég þræði nál... enda eitt það erfiðasta sem ég geri... þegar svo loksins mér tekst það þá verð ég að fara í sturtu á eftir... kallast það "Nálarþræðingarbað"...

Brattur, 9.4.2008 kl. 22:55

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.4.2008 kl. 07:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband